Tiktok là nền tảng mạng xã hội truyền thông dựa trên các video ngắn, hình ảnh của người tiêu dùng đã trở thành một hiện tượng toàn cầu nhanh chóng với sự phổ biến rộng rãi tại Việt Nam và cũng như các nước trên thế giới. Sự quan tâm của những nhà sáng tạo nội dung hay còn gọi là các Tiktoker có người người theo dõi đông đảo trên Tiktok ngày càng trở nên nổi bật hơn khi họ được xem như là một người nổi tiếng trên mạng xã hội và có sức ảnh hưởng đến với giới trẻ ngày nay. Nhờ vậy mà các Tiktoker trở nên nổi tiếng và được xem như là một hiện tượng mạng được nhiều người quan tâm. Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng Giải Pháp Web tìm hiểu xem top 100 Tiktoker nhiều follow nhất Việt Nam là ai nhé!
1. Tiktoker là gì?
Tiktok là một mạng xã hội ở Việt Nam và Tiktoker là những người sử dụng mạng xã hội này. Nhưng hiện tại thì Tiktoker thường dùng để chỉ những các nhân hoặc tổ chức trở nên nổi tiếng và viral trên nền tảng mạng xã hội này và từ đó là cũng nổi tiếng trên các nền tảng khác. Khi đã trở thành một Tiktoker thì sẽ sở hữu một lượng người theo dõi đông đảo với những video có lượt xem, tim và bình luận cao thì sẽ trở thành các Hot Tiktoker.

Bảng xếp hạng 100 Tiktoker Việt Nam được dựa trên số lượt follow của các Tiktoker. Những Tiktoker này có một sức ảnh hưởng nhất định đến với cộng đồng và đặc biệt là với giới trẻ ngày nay.
2. Top 100 Tiktoker nhiều follow nhất Việt Nam
Có thể nói mạng xã hội là điều không thể thiếu với chúng ta ngày nay, còn đừng nói đến là Tiktok một nền tảng mạng xã hội so kè một chín một mười với facebook.
- Trà Đặng

- Linh barbie

- Đào Lê Phương Hoa

- Ciin

- Hòa Ruby
- Nguyễn Văn Tài
- Việt Phương Thoa

- Cindy

- Lê Tuấn Khang

- Lykio

- Theanh28 Entertainment

- Tường Vyy (Vê Vê)

- Reency Ngô

- Nguyễn Văn Giàu

- Viên Vibi

- Thành Ý Võ

- Bùi Thanh Văn

- Nguyễn Hoàng Vinh

- Đỗ Đạt

- Lê Bống

- Tiin.vn

- Dj Mie

- Kien Thanh Le

- Gấu Kami

- Việt Mỹ

- Kiệt Hà Tịnh

- Đạt Villa

- AnNhiên-BốiBối

- N.ZaHan

- 60giay.com

- Kenh14.vn

- Vidhia_R

- Gia Long

- ChangDior

- Moca ơi

- Đoàn Quốc Thành

- Oppa Huy IDol

- Vũ Thị Khánh Huyền

- Chany

- Ngô Đức Duy

- BEATVN

- Lê Thị Khánh Huyền

- Hà Môi

- Ngân Hà

- Mr.Virgo

- Thị Nhung

- Long Chun

- Lê Trung Hoàng

- VTV24

- Ngoc Trinh

- Trấn Thành

- Babykopo home

- Độ Phùng

- Hậu Hoàng

- Hoshi Phan

- Khải Cà Khịa

- ĐỨC ANH

- Ngọc Éng

- Yona Cươn

- Bông Tím

- BEN EAGLE

- BÁC GẤU

- Nguyễn Huỳnh Như

- THEANH28 TRENDING

- Trâm Đô

- Ngô Đình Nam

- NTN

- Chiến Đỗ

- Huấn Hoa Hồng

- betaphung2

- Mèo Simmy

- Lazada Vietnam

- Hoà Minzy

- CrisDevilGamer

- Vinh Lion

- Linh Ngọc Đàm

- Nguyễn Hải Tea

- Linh Kool

- King English Kids

- Mạnh Tiến Nguyễn

- Respect Official

- Son Tung M-TP

- Quỳnh Alee

- Lê Dương Bảo.Lâm

- Phạm Đức Hiển

- Thầy Beo U40

- Văn Hiếuu

- TẠ CÔNG BẰNG

- Ha Linh Official

- JSOL

- Cheng

- Phan Thuỷ Tiên

- Misthy

- Trương Tuệ Châu

- YeaH1 Trending

- Văn Quốc Tỷ

- Nguyễn Hải

- Linda Ngo

- Thảo Táo Tàu

- NorinPham

3. Cách lựa chọn Tiktoker sao cho phù hợp với chiến lược kinh doanh
Lựa chọn Tiktoker sao cho phù hợp với doanh nghiệp cũng là một trong những chiến lược để có thể tăng độ nhận diện đến với công chúng và cũng có thể phát triển thương hiệu trên nền tảng Tiktok hoặc có thể là trên các nền tảng khác ngoài Tiktok. Liệu có thể có Tiktoker nào trong danh sách top 100 Tiktoker nhiều follow nhất Việt Nam bên trên có cơ hội hợp tác và phù hợp với doanh nghiệp hay không? Nếu không có thì hãy tham khảo ngay 3 cách để lựa chọn Tiktoker sao cho phù hợp với doanh nghiệp nhé!
3.1. Lựa chọn Tiktoker phù hợp với thương hiệu
Lượng người theo dõi: Một Tiktoker có lượng người theo dõi cao thì chưa chắc đã có tương tác cao trong mọi lần cập nhập trạng thái mới. Nên hãy lựa chọn những Tiktoker có lượng người theo dõi phù hợp với quy mô và nhu cầu mà doanh nghiệp đang tìm kiếm thay vì lựa chọn những Tiktoker không phù hợp với phong cách doanh nghiệp, điều này có thể dễ gây nên tổn thất cho doanh nghiệp.
Đối tượng khách hàng mục tiêu: Doanh nghiệp nên nhắm đến những Tiktoker có lượng người theo dõi tương đối giống với nhóm khách hàng mục tiêu để lựa chọn hợp tác. Ví dụ như doanh nghiệp kinh doanh về thời trang và mỹ phẩm, thì doanh nghiệp nên ưu tiên lựa chọn những Tiktoker hoạt động trong lĩnh vực này để có thể đưa sản phẩm đến gần với khách hàng hơn thay vì chọn lựa những Tiktoker hoạt động trong lĩnh vực khác mà không phải là lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.
Phong cách nội dung: Khi chọn lựa một Tiktoker để hợp tác thi điều không thể bỏ qua đó chính là phong cách của Tiktoker có phù hợp với doanh nghiệp hay không, bên cạnh đó thì Tiktoker cũng phải phù hợp với các thông điệp và giá trị mà thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng. Nếu doanh nghiệp kinh doanh về các sản phẩm cao cấp, thì việc hợp tác với các Tiktoker có nội dung hướng đến các nhóm khách hàng yêu thích sự sang trọng và tinh tế sẽ mang lại một hiệu quả vô cùng tốt.
Lượng tương tác: Một Tiktoker có độ nhận diện và tương tác cao cũng sẽ giúp cho các sản phẩm của doanh nghiệp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng nhiều hơn đấy. Hãy chú ý các lượt thả tim, share, bình luận và cả cách mà Tiktoker tương tác với người theo dõi để xem rằng họ có phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp hay không nhé!
3.2. Các phương thức hợp tác với Tiktoker

Tham gia các thử thách: Các doanh nghiệp có thể kết hợp với các Tiktoker để tạo ra các thử thách liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và thúc đẩy khách hàng tham gia các thử thách để tạo nên hiệu ứng hưởng ứng từ người tiêu dùng. Từ đó mà các thử thách này được lan truyền và có thể tiếp cận được với thêm nhiều khách hàng là người dùng Tiktok.
Chiến dịch quảng cáo chung: Chiến dịch quảng cáo kết hợp giữa thương hiệu và các Tiktoker có thể bao gồm việc Tiktoker sử dụng các sản phẩm trong video hoặc ở các tổ chức livestream. Cách này sẽ giúp cho thương hiệu được gắn kết với người tiêu dùng một cách tự nhiên nhất thông qua các hoạt động của Tiktoker.
Tài trợ cho video: Đây là hình thức phổ biến nhất và thường thấy giữa các doanh nghiệp và Tiktoker với nhau. Trong đó, Tiktoker sẽ xây dựng nội dung cho video có liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ mà bên phía doanh nghiệp cung cấp và giới thiệu chúng đến với người dùng.
3.3. Các mẹo để tối ưu hóa việc hợp tác với các Tiktoker

Đảm bảo được tính sáng tạo của nội dung: Hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp sẽ cho các Tiktoker có đủ không gian và thời gian để sáng tạo và tự do trong việc tạo ra những nội dung chất lượng, từ đó mà chạm đến trái tim khách hàng, tăng doanh thu doanh nghiệp. Việc Tiktoker có đủ thời gian suy nghĩ cho nội dung sẽ giúp video trở nên tự nhiên và thu hút người xem nhiều hơn, đồng thời tạo nên sự kết nối mạnh mẽ giữa thương hiệu các đối tượng khách hàng mục tiêu.
Làm rõ mục tiêu: Trước khi đưa ra hợp tác, thì doanh nghiệp phải xác định rõ mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng đến và mong muốn đạt được điều gì bởi chiến lược này. Việc này có thể giúp cho doanh nghiệp lựa chọn đúng Tiktoker và hình thức hợp tác giữa hai bên.
Theo dõi, đánh giá mức độ hiệu quả của chiến dịch: Hãy sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả của chiến dịch khi hợp tác với các Tiktoker. Hãy kiểm tra các chỉ số như lượt xem, tỷ lệ tương tác và mức độ ảnh hưởng của sản phẩm đến doanh thu của doanh nghiệp để từ đó có thể điều chỉnh chiến lược hợp tác cho những chiến dịch hợp tác tiếp theo.
4. Kết luận
Với hiện tại, Tiktok không còn dừng lại là một nền tảng giải mà Tiktok còn là một phần quan trọng của văn hóa xã hội tại Việt Nam. Trong đó, không chỉ riêng các Tiktoker nằm trong top 100 Tiktoker Việt Nam mà còn là tất cả các Tiktoker đang hoạt động trên nền tảng này tại Việt Nam đã góp phần tạo ra xu hướng. Họ không chỉ là những người nổi tiếng trên mạng mà họ còn là những người thay đổi, định hướng cho tương lai và ảnh hưởng đến xã hội rất lớn.
Nếu bạn là một Tiktoker và là một người yêu thích một hoặc nhiều Tiktoker có trong danh sách top 100 Tiktoker nhiều follow nhất Việt Nam thì đừng bỏ qua bài viết này và có thể là Giải Pháp Web sẽ thiếu một vài Tiktoker, hãy comment phía bên dưới để cùng biết thêm nhé!
>>> Tham khảo thêm:
19 Cách Kiếm Tiền Trên Tiktok Mới Nhất Và Hiệu Quả Nhất